Theo tin tức từ trang lich bong da toi nay  Công Phượng đã tìm lại chính anh của 3 năm trước khi khoác áo U.19 Việt Nam bằng lối chơi bóng mạnh mẽ, kỹ thuật và những bàn thắng in đậm dấu ấn cá nhân.
Xem Phượng ghi bàn vào lưới Hàn Quốc, người hâm mộ không khỏi ồ lên thán phục bởi một bàn thắng quá đẹp, hội đủ sự táo bạo, sức mạnh và kỹ thuật. Phượng dẫn bóng đi ngang khung thành, tì đè hậu vệ cao to hơn và tung cú sút như trái phá ngay khi có khoảng trống. Xem bàn thắng này, người ta thấy dáng dấp của Phượng ngày nào khi anh đi bóng quá hàng loạt cầu thủ Úc để lập công tại Giải U.19 quốc tế 2014.


4 bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn chỉ trong 3 trận đấu là thông số mơ ước của bất cứ chân sút nào. Nhưng quan trọng hơn, Phượng đã thổi hồn vào lối chơi của U.22 Việt Nam. Sự năng động của anh giúp hàng công U.22 Việt Nam thi đấu đầy hứng khởi.
Trước câu hỏi tung tiền đạo Hồ Tuấn Tài vào sân, HLV Hữu Thắng khẳng định ‘đó là quyền của tôi’ và khẳng định sẽ phải điều chỉnh nhiều sau những bài học dù đã vượt qua vòng loại U.23 châu Á.
“Đã lọt vào vòng chung kết U.23 châu Á 2018, tôi hài lòng về tinh thần và thông tin bóng của các cầu thủ. Tỷ số 2-1 trước Hàn Quốc nói lên thông tin bóng. Trước đối thủ nhất nhì châu lục nhưng Việt Nam không lép về hoàn toàn. Tôi rất vui về việc này.
Tôi cho rằng Việt Nam sẽ học được nhiều sau vòng loại U.23 châu Á 2018. Tôi đã động viên Bùi Tiến Dũng rằng đó chỉ là tai nạn nghề nghiệp. Tình huống của độ trưởng Bùi Tiến Dũng cũng vậy. Đội ngũ y tế cũng cần rút kinh nghiệm về chuyện này.
Khi Phượng ghi bàn, HLV Hữu Thắng đã thở phào. Bởi Công Phượng vẫn là cầu thủ mà ông kỳ vọng nhất. Ở đấu trường AFF Cup sắp tới, Công Phượng sẽ là lá bài tẩy của HLV Hữu Thắng. Mỗi khi Công Vinh, Văn Toàn, Văn Quyết tịt ngòi, thì chắc chắn Phượng sẽ được tung ra để gây bất ngờ cho đối thủ.
Bàn thắng của Phượng dù được ghi trong trận cầu giao hữu nhưng nó có ý nghĩa lớn với chính anh và tuyển Việt Nam.
Tin rằng, sau bàn thắng giải tỏa này, Công Phượng sẽ tỏa sáng để cùng tuyển Việt Nam đi đến cùng AFF Cup.