Man United chưa thể chen chân vào top 4 siêu đẳng Anh. không những thế, nhan dinh bong da họ vẫn là một trong những đội bóng khó bị đánh bại nhất trời Âu (tính ở 5 giải VĐQG hàng đầu).

Nice – Ligue 1 (2)

Nice từng sở hữu giai đoạn dẫn đầu Ligue 1 nhờ hàng thủ cứng cáp, cộng sự tỏa sáng đúng khi của hàng công, trước lúc bị Monaco và PSG vượt mặt. Ngoài ra sự kiện 247 Đó, cho tới khi này, họ mới chỉ thua với hai trận, trước Caen và Monaco. Đây đều là hai lần mà thầy trò HLV Lucian Favere phải rời xa sân Allianz Riviera.

Monaco, M.U, Real và những đội bóng khó bị đánh bại nhất châu Âu - Bóng ĐáNice chỉ thua 2 trận tại Ligue một.

Bayern – Bundesliga (2)

Có nhẽ keo bong da ko cần phải kể phổ biến về sự cai trị của Bayern Munich tại Bundesliga mùa này, hay thậm chí là phổ thông mùa bóng vừa qua. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti lại ở rất sắp ngôi quán quân, khi hơn đội xếp thứ hai là RB Leipzig tới 8 điểm. 2 trận thua hiếm hoi của Hùm xám tính đến thời khắc này là trước Borussia Dortmund và Hoffenheim mang một bàn xa cách.Real Madrid – La Liga (3)

Real vừa để thua Barcelona 2-3 trong trận El Clasico siêu kịch tính, bởi sự tỏa sáng rạng rỡ của Lionel Messi. Nhưng Đó cũng chỉ là lần thứ 3 đội bóng của HLV Zidane để thua trong mùa này, sau hai thất bại trước Sevilla và Valencia. khi này, quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vương La Liga vẫn thuộc về kền kền trắng.Monaco – Ligue một (3)

Monaco đã khiến phải chăng các điều quá tuyệt vời trong mùa này. Có lối chơi tiến công áp đảo, họ đang vùng vẫy ở cả Ligue 1 lẫn trời Âu. Ở giải VĐQG, đội bóng Công quốc chỉ mới nhận 3 thất bại, trước Nice, Lyon và Toulouse. Thầy trò HLV Leonardo Jardim vẫn đang mang lợi thế lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch.Manchester United – trác tuyệt Anh (3)

Monaco, M.U, Real và những đội bóng khó bị đánh bại nhất châu Âu - Bóng Đá

Mourinho là chìa khóa cho thành công của Quỷ đỏ.

Man United chưa thể chen chân vào top 4 trác tuyệt Anh. Tuy nhiên, họ vẫn là 1 trong những đội bóng khó bị đánh bại nhất trời Âu. Sau chiến thắng 2-0 thuyết phục trước Burnley, Quỷ đỏ đã có 23 trận bất bại. Nhìn lại, chỉ với Man City, Chelsea và Watford là 3 đội giành trọn 3 điểm trước thầy trò HLV Jose Mourinho.Tottenham – trác việt Anh (3)

Tottenham được xem là đội bóng đáng xem nhất ở siêu việt Anh, mang lối chơi tấn công rực lửa. Vị trí thứ 2 trên BXH của họ thật sự xứng đáng. Đội bóng của HLV Mauricio Pochettino chỉ mới để thua 3 đội là Manchester United, Chelsea và Liverpool. đặc thù, tại sân nhà White Hart Lane, Gà trống vẫn chưa thua 1 trận nào.Hoffenheim – Bundesliga (3)

Julian Nagelsmann chỉ ở tuổi 29, nhưng anh bất thần dẫn dắt Hoffenheim phát triển thành 1 hiện tượng thật sự. Như mọi HLV cộng thế hệ, Nagelsmann là fan của môn phái pressing do tiền bối Ralf Rangnick thủ xướng. Chỉ có RB Leipzig, Wolfsburg và Hamburg là đánh bại được họ tính tới thời khắc này của mùa bóng. Hoffenheim ko mang một ngôi sao sáng nào, nhưng khí giới của họ là một sự đồng lòng lý tưởng.

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."