Câu chuyện về người phá sản vì trúng 42 vé độc đắc đã khiến cho ko ít người cảm thấy nhớ tiếc và chua xót . XSMB thứ 3 sau đó sẽ nhắc lại cho độc giả câu chuyện này

Người dân ở xã Bến Lức (tỉnh Long An) cho tới hiện tại vẫn còn nhắc câu chuyện về 1 anh lơ xe nghèo khi không trúng 1 lúc đến 42 tờ vé số độc đắc, trở nên đại gia giàu nhất thị xã, đấy là anh Thạch Cảnh Tâm (Long An).

Tâm sinh ra trong 1 gia đình nghèo túng đông anh em. Tâm làm lơ xe khi 15 tuổi, xuôi ngược theo tuyến trong khoảng Miền Tây về Sài Gòn.

một ngày nọ năm 1991, Tâm hứng chí mua 42 tờ vé số và ko ngờ cả 42 tờ vé số đấy đều trúng giải độc đắc. sở hữu số tiền hai,2 tỷ đồng Tâm trúng vào thời điểm ấy , rộng rãi người khẳng định anh là người giàu nhất thị xã Tân Trụ.

với tiền, Tâm mở một quán cà phê rộng tới 5.000m hai và chỉ tuyển nữ viên chức chân dài. một thời kì sau, anh ta tuyên bố có mặt trên thị trường đơn vị chuyên chở lúc tìm 10 loại sà lan để chở khách, 3 loại xe vận chuyển chở vật liệu xây dựng và hai mẫu máy xúc. Tâm quản lý công ty của mình bằng kinh nghiệm học phải chăng trong khoảng ngày còn là anh lơ xe nên việc buôn bán liên tục bị thua lỗ. bên cạnh đó , Tâm còn sinh thói trăng hoa, bỏ mặc vợ con.

Số tiền chẳng hề đổ mồ hôi mà sở hữu tiêu tan trong chốc lát . chẳng những tay trắng, Tâm còn ôm ấp thêm khoản nợ 17 tỷ đồng. các tình nhân bên cạnh cũng bỏ đi. đến lúc mạt vận, Tâm lại mua về sở hữu người vợ và đứa con ấu thơ. Vì nợ nần chồng chất ko có khả năng trả, sợ bị đòi, bị giết, vợ chồng Tâm đã phải gửi con về cho ông bà nội nuôi rồi bỏ nhà trốn mất tăm…

rốt cục chuyên trang xổ số xin chúc quý bạn đọc một ngày làm việc vui vẻ may mắn