Tiền vệ N’Golo Kanté của Chelsea đã nhận tốt hàng tá lời khen có cánh từ người ngưỡng mộ và đặc thù, là những chuyên gia nhan dinh bong da xứ sở sương mù.

“Cậu ta nghe đâu có mặt ở mọi nơi. Cậu ta ko chỉ là Man of the Match (danh hiệu cầu thủ hay nhất trận), mà tuồng như là Men of the Match,” Martin Keown – cựu cầu thủ và giờ hiện đang là chuyên gia cho kênh thể thao của BBC Phân tích sau trận chiến ở FA Cup đêm qua.

 - Bóng Đá

Kante và Pogba trong một pha mâu thuẫn

Dù Chelsea phải chăng chơi hơn người từ kqbd phút 35 của trận chiến, nhưng họ phải nhờ đến cú sút tuyệt đẹp của chính tiền vệ phòng thủ N’Golo Kanté để sở hữu bàn thắng độc nhất vô nhị, khi mà Manchester United đã phòng thủ quá chặt chẽ. Trên chương trình bình luận Match of the Day của BBC, cả Alan Shearer và Frank Lampard – hai khách mời khẳng địnhti le bong da khi này trên thế giới họ không thấy ai hay hơn Kante’.

“Tôi từng so sánh cậu ta mang Claude Makelele, nhưng http://tienvinhsports.com.vn ở mùa giải năm nay cậu ta không còn như vậy nữa, cậu ta tuyệt vời hơn đông đảo,” Frank Lampard trằm trồ. Vẫn thường được biết đến sở hữu nguồn năng lượng ko biết mỏi mệt, khả năng cắt bóng lý tưởng, nhưng sở hữu màn trình diễn chói sáng đêm qua ở góc cạnh hỗ trợ tiến công, cầu thủ 25 tuổi người Pháp đang là phiên bản toàn diện hơn đông đảo.

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."