Mời các bạn cùng Kienthucgioitinh.com.vn xem chi tiết tử vi tuổi Tuất thứ hai ngày 13/1/2020 nhằm ngày 19 Tháng 12 Năm 2019 AL Tức là ngày Ất Mão , Tháng Đinh Sửu, Năm Kỷ Hợi

1/ Tổng quan tử vi tuổi Tuất thứ hai ngày 13/1/2020

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi, đặc biệt là xem ngày khai trương 2020 may mắn. Tuổi Tuất xác định được thế mạnh của mình và tận dụng tốt cơ hội trước mắt để vận dụng chúng vào công việc. Cấp trên ghi nhận sự cố gắng của bản mệnh và cất nhắc lên những vị trí cao hơn.

Tình cảm có thì nên nói ra chứ đừng giấu diếm. Bởi lẽ, chẳng ai đứng yên 1 chỗ chờ đợi bạn, khi bạn chần chừ do dự chưa nói ra được tiếng yêu thì có khi đã có bao người ngoài kia chen chân giành lấy tình cảm của đối phương.

Kiếp Tài báo hiệu về họa phá tài sắp tới với bạn. Thiếu tỉnh táo và sáng suốt nên con giáp này dễ đưa ra nhận định sai lầm, đầu tư kinh doanh lầm chỗ nên chẳng thấy tiền bạc sinh sôi mà toàn hao hụt đi.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Tuất thứ hai ngày 13/1/2020

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Khi bắt tay vào việc chớ nên chán nản. Dù có gặp trở ngại, khi đối đầu với công việc hoặc chuyện tình cảm phải có sự cố gắng. Ngày thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp. Không nên nhúng tay vào chuyện người. Tiền bạc còn gặp nhiều trở lực, hoặc phải cực nhọc mới có. Hao tốn về giao thiệp hoặc hao về bồi thường tu bổ, mua sắm, chi phí đáo hạn. Ngày có khách hoặc có sự hội họp, gặp gỡ. Có tin tức.

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày không nên hành động hoặc mưu sự những việc lớn lao. Nếu có người đến đề nghị hoặc bàn thảo công việc cũng chớ nên tin vì sự thật không đúng như vậy. Chỉ có những tin đem lại sự bất lợi cho mình, hoặc sự khó khăn của những người khác mong muốn mình giúp đỡ. Không nên giải quyết theo tình cảm. Có tài lộc.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Tuất (Mộc, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Quý cô tuổi Mậu tuất  mắt 1 mí gặp phải ngày có rất nhiều sự việc xảy ra khiến mình phải đối phó trong sự khó khăn hoặc có nhiều tin tức không tốt đến dồn dập có liên quan đến công danh, tài lộc, bổn mạng của mình và thân nhân, bè bạn. Đề phòng rủi ro, tai nạn, bị ép uổng, chơi xấu, dính vào sự thị phi, tranh cãi, pháp luật. Việc làm cũ có vấn đề. Có sự đáo hạn, định kỳ mà mình không thể giải quyết. Nên tìm gặp quý nhân hoặc dùng tình cảm để mong người giúp đỡ. Có tin xa.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú):  Mọi việc nên cẩn trọng chớ nên để tình thế hoàn cảnh sai khiến mình, hoặc hấp tấp mà đạt được kết quả không như ý muốn. Mọi sự càng chậm càng tốt. Chuyện tình cảm không nên nói hết hoặc thật lòng dễ có sự thiệt thòi, hoặc hao tốn vì tiệc tùng vui chơi, mua sắm, tu bổ, sửa chữa.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Chuyện vui hóa ra buồn. Việc tình cảm không nên đi quá giới hạn. Ngày có nhiều công việc cần phải toan tính, hoặc nhận nhiều tin tức khó khăn, rủi ro, tai nạn cần phải giải quyết. Tuy nhiên không nên nóng tánh, hấp tấp sẽ không có kết quả. Nên có sự dời hẹn, hòa hoãn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh nhưng không phải là lộc bất ngờ.