Khám phá ngay xem tu vi của hai con giáp tuổi Ngọ, Mùi ngày 31/10/2018 nhanh chóng và chính xác nhất qua cách xem bói. Để biết ngay tình hình công việc, sức khỏe, tình duyên cùng các mối quan hệ khác có những thay đổi gì.

Tử vi thứ tư ngày 31/10/2018 của tuổi Ngọ

Xem tu vi ngày mới 31/10/2018 vì Ngọ Hỏa tự hình nên có điềm báo không lành trong vận trình của con giáp này. Tuổi Ngọ vì nóng nảy, háo thắng nên dễ mắc phải sai lầm trong công việc, nếu không tiết chế thì hậu quả khó mà tưởng tượng nổi.

Công việc càng rối ren hơn khi bản mệnh làm việc tùy hứng, không tuân thủ quy định đặt ra, dù hiệu quả cuối cùng cũng không đến nỗi nào. Lời khuyên dành cho tuổi Ngọ chính là có trách nhiệm với công việc mình làm, không được để quên hay làm ảnh hưởng tới công việc của người khác.

Về mặt tình cảm, bạn rất thích gây bất ngờ cho người ấy bằng những món quà không vào dịp gì cả. Và thường thì tuổi Ngọ luôn đạt được mục đích của mình và khiến người ấy đắm chìm trong hạnh phúc. Xem tử vi 2019 hãy khám phá ngay để biết được vận trình của bạn vào năm tới.

Giờ tốt trong ngày: 15h– 17h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi thứ tư ngày 31/10/2018 của tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi sẽ nối lại quan hệ với một người bạn cũ đã lâu không còn liên lạc. Bất ngờ nhất là rất có thể đó sẽ là người giúp bạn kết nối những sự kiện trong cuộc đời mình để dần dần tìm ra cách tháo gỡ vấn đề.

Trong công việc, đây là thời điểm tuổi Mùi nên tập trung cống hiến hết mình. Chỉ có làm việc chăm chỉ mới có thể mang lại cho bạn những thành quả không ngờ.

Tài lộc vượng nhưng cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tiền bạc không bị tiêu hao một cách vô tội vạ vào những việc không đâu. Thời điểm này tài lộc đang tích tụ trong tay bạn, thích hợp để tiết kiệm đầu tư sinh lời, giúp tiền bạc được sinh sôi nảy nở.

Về mặt tình cảm, có vẻ tuổi Mùi đang đặt ra rất nhiều dấu hỏi cho mối quan hệ của mình với người ấy. Liệu rằng có phải bạn đang ưu tiên chuyện tình cảm hay không, liệu đó có phải mối quan hệ có thể tiến triển lâu dài hay không?…

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Nguồn: https://kienthucgioitinh.com.vn/