Nhận định Hannover vs Wurzburger Kickers, 23h30 ngày 08/04, Vòng 25 Hạng 2 Đức. Phân tích tỷ lệ kèo Hannover vs Wurzburger Kickers chính xác nhất.

Nhận định Hannover vs Wurzburger Kickers

Kể từ sau 2 chiến thắng liên tiếp hồi đầu tháng 2 lần lượt trước Osnabrück và Eintracht Braunschweig, Hannover 96 bất ngờ thi đấu trùng hẳn xuống. Theo đó, đoàn quân của HLV Kocak bất thắng cả 5 trận sắp đó, tuy chỉ phải nhận 1 thất bại nhưng việc chỉ giành được 4 điểm ở 4 vòng còn lại khiến họ dần bị bỏ lại trên BXH. Tính tới thời điểm hiện tại, đội chủ sân HDI-Arena đang xếp thứ 10 trên BXH với 36 điểm, kém nhóm cạnh tranh suất thăng hạng lên Bundesliga tới 14 điểm và hoàn toàn bị loại khỏi cuộc đua. Cùng xem bóng đá trực tiếp trận Hannover vs Wurzburger Kickers tại bongdatructiep.tv để xem kết quả nhé!

Nhận định Hannover vs Wurzburger Kickers – 23h30 08/04/2021

Lợi thế sân nhà cũng giúp cho thầy trò HLV Kenan Kocak có được 4 trận bất bại liên tiếp. Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp Hannover chơi ở giải Hạng 2 và đội bóng đang có một lứa thế hệ trẻ trung và tài năng, từng bước trưởng thành và sẵn sàng bùng nổ trong mùa giải tới.

Bên kia chiến tuyến, dường như Wurzburger đã không còn hy vọng trụ hạng ở mùa bóng năm nay khi khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn lúc này đã lên tới 10 điểm. Bên cạnh đó, phong độ và thành tích thi đấu có phần phập thù thời gian qua cũng khó có thể đảm bảo một kết quả tốt dành cho Wurzburger trong chuyến làm khách tới sân của Hannover.

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin tiểu sử của SofM và sự nghiệp của anh truy cập ngay vào bongdatructiep.tv nhé!

Nhận định châu Á Hannover vs Wurzburger Kickers: Chọn Hannover 

Theo nhận định 6 trận đấu gần nhất Wurzburger đã không thắng đến 5 trận, rõ ràng đó là phong độ rất tệ, thậm chí Wurzburger đang phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng nếu không sớm có những sự thay đổi. Trong khi đó Hannover lại chơi cực ổn trên sân nhà ở mùa giải năm nay, đội bóng này đã có 10/12 trận bất bại trên sân nhà từ đầu mùa.

Nhận định trò chơi Hannover vs Wurzburger Kickers: Chọn Xỉu

2 trận đấu gần nhất Wurzburger đã không thể ghi được bàn thắng, hàng tấn công của Wurzburger không đem đến sự an tâm cho NHM trong việc ghi bàn. Vì thế chuyên gia thể thao nhận định trận đấu tới đây sẽ khó có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán tỉ số Hannover vs Wurzburger Kickers: 2-0

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."