Cùng xem chi tiết lich am khám phá và dự báo ngay tử vi tuổi Dậu vào chủ nhật này 11/11/2018. Quý anh chị biết ngay những thay đổi về công việc, tài lộc, may mắn, chuyện gia đạo của người tuổi Dậu trong ngày chủ nhật này.

Tử vi tuổi Dậu ngày chủ nhật 11.11.2018.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết vận may của tuổi Dậu hôm nay tăng tiến bất ngờ, không lạ gì nếu bạn nhận được một khoản tiền hay trúng số. Nhưng khi có tiền thì đừng nghĩ đến tiêu ngay vì có thể bạn sẽ tiêu quá đà, thậm chí còn lớn hơn số tiền mình vừa nhận được. Nhìn chung hôm nay bản mệnh sẽ khá may mắn, dù làm gì cũng có cơ hội thu tiền về tay, vì thế hãy tận dụng thời cơ hiếm có này để tăng thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống. Trong khi đó ngũ hành tương xung lại tạo ra khoảng cách giữa các cặp đôi.

Tình cảm vốn đang tiến triển tốt đẹp thì bỗng gặp trở ngại, đi vào ngõ cụt mà không tìm được lối ra. Tuổi Dậu cảm thấy mơ hồ về tương lai của hai người, cũng chẳng biết làm thế nào để thay đổi tình hình. Làm bất cứ việc gì quan trọng người tuổi Dậu cũng nên xem ngày tốt xấu để chọn được ngày đẹp thích hợp để làm những việc lớn được suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Với những bạn còn độc thân thì nên chủ động tạo ra những cơ hội tìm kiếm hạnh phúc riêng cho mình. Thực tế hạnh phúc ở khắp mọi nơi, chỉ cần bạn mở lòng mình ra để đón nhận thì chẳng mấy chốc cũng sẽ được nếm trải cảm giác ngọt ngào đó.

Tuổi Dậu đừng quá hi sinh vì người khác. Đôi lúc bạn nên biết mình có thể làm gì và có thể làm đến đâu, còn lại là do người đó phải tự phấn đấu. Nếu như cái gì bạn cũng làm hết cho họ thì không phải là giúp đỡ nữa mà sẽ tạo tâm lí ỉ lại, phụ thuộc.

Tuổi Tuất không nên quá khắt khe với mọi người xung quanh. Ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng. Nếu bạn chỉ nhìn vào những điểm yếu của đối phương thì sẽ không bao giờ có thể khách quan đánh giá họ đúng được.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 08h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Trên đây là chi tiết Tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của tuổi Dậu, thông tin trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm và tham khảo. Chúc tuổi Dậu các bạn có ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ.

Nguồn  : https://kienthucgioitinh.com.vn/