1 số quy định mới liên quan đến ngành nghề hàng không, xử lý vi phạm hành chính, văn hóa nghệ thuật sẽ với hiệu lực trong tháng 5/2016.  Xem thêm  truc tiep xo so mien bac tại đây.

Đi phi cơ không được với quá 1 lít chất lỏng

Đây là nội dung đáng chú ý tại Thông tư số 01/2016/TT-BGTVT ngày 01/02/2016 của Bộ giao thông vận chuyển quy định về Chương trình an ninh hàng không và kiểm soát chất lượng an ninh hàng không Việt Nam.

Người nào buôn lậu hàng hóa mà cản trở việc xử lý vi phạm sẽ bị tạm giữ hành chính (ảnh minh họa).

Theo ngừng thi côngĐây, tại Điều 74 của Thông tư quy định: lúc qua điểm rà soát an ninh hàng không vào khu vực phương pháp ly quốc tế, mỗi hành khách, thành viên tổ bay chỉ được với không quá 01 lít chất lỏng theo người và hành lý xách tay. Dung tích của mỗi chai, lọ, bình cất chất lỏng ko quá 100 mi-li-lít và phải được đóng kín hoàn toàn.

ko áp dụng quy định trên đối với chất lỏng là thuốc chữa bệnh, sữa, thức ăn cho trẻ con giả dụ đáp ứng các điều kiện sau:  Bên cạnh đó là thông tin soi cau mb hôm nay.

– Thuốc chữa bệnh có kèm đơn thuốc, trong chậm triển khai ghi rõ họ tên, liên hệ của người kê đơn thuốc, họ tên người tiêu dùng thuốc thích hợp sở hữu tên trên vé máy bay;

– Sữa, thức ăn dành cho trẻ thơ, trẻ lọt lòng (phải sở hữu con trẻ, trẻ lọt lòng đi cùng).

Chất lỏng tìm tại shop trong khu cách thức ly quốc tế, trên chuyến bay quốc tế cũng được phép có theo người và hành lý xách tay không dừng dung tích với điều kiện phải đựng trong túi nhựa an ninh được dán kín.

Thông tư này thay thế Thông tư số 30/2012/TT-BGTVT và với hiệu lực thi hành diễn ra từ ngày 01/05/2016.

Bổ sung trường hợp tạm giữ hành chính

Theo  tờ  kqxs mb thông báo Ngày 17/03/2016, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 17/2016/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung 1 số điều của Nghị định số 112/2013/NĐ-CP ngày 02/10/2013 quy định hình thức xử phạt trục xuất, biện pháp trợ thời giữ người, áp giải người vi phạm theo thủ tục hành chính và điều hành người nước ngoài vi phạm pháp luật Việt Nam trong thời gian khiến giấy má trục xuất.

Theo chậm tiến độ, ngoài các trường hợp theo quy định hiện hành như ngăn chặn, đình chỉ hành vi gây rối quy trình công cùng, gây thương tích cho người khác, giải pháp trợ thời giữ người theo giấy tờ hành chính còn được ứng dụng khi cần ngăn chặn, đình chỉ ngay hành vi buôn lậu, chuyên chở trái phép hàng hóa qua biên giới mà người vi phạm sở hữu tín hiệu bỏ trốn, tiêu hủy tang vật, công cụ vi phạm, gây cản trở việc xử lý vi phạm.

Nghị định này mang hiệu lực thi hành tính từ lúc ngày 02/05/2016.

Cấm người chiếc chụp ảnh khỏa thân

Quy định này được nhắc tại Thông tư 01/2016/TT-BVHTTDL sở hữu hiệu lực từ ngày 15/5/2016. Theo chậm tiến độ, ngăn cấm người trình diễn nghệ thuật, trình diễn bắt mắt, người đạt danh hiệu tại cuộc thi người đẹp, người chiếc chụp ảnh, quay phim hình ảnh cá nhân không mặc trang phục hoặc sử dụng trang phục phản cảm và sơ suất hoặc cố ý rộng rãi, lưu hành trên mạng viễn thông…  Các bạn quan tâm xsdn hôm nay tại đây.

tuy nhiên, đối với thí sinh đạt giải nhất cuộc thi người đẹp, người dòng trong vòng 24 tháng phải thực hiện các hoạt động phố hội, từ thiện theo kế họach của Ban đơn vị đã được duyệt y.

“Số hóa” thông báo người bị xử phạt hành chính

Vấn đề về xây dựng, điều hành, khai thác và sử dụng hạ tầng dữ liệu đất nước về xử lý vi phạm hành chính được quy định tại Nghị định 20/2016/ NĐ-CP

những thông tin đưa vào cơ sở vật chất dữ liệu đất nước về xử lý vi phạm hành chính gồm có :

– Họ tên, tháng ngày năm sinh, số định danh tư nhân hoặc CMND hoặc hộ chiếu, giới tính giả dụ là tư nhân.

– Tên tổ chức, địa chỉ trụ sở, mã số doanh nghiệp hoặc số Giấy chứng thực đăng ký đầu tư/Giấy chứng thực đăng ký tổ chức, họ tên người đại diện theo luật pháp hoặc chủ tổ chức hoặc người đứng đầu công ty.

– Số, tháng ngày năm ban hành quyết định xử phạt.

– Hành vi vi phạm, hình thức xử phạt, mức phạt, biện pháp khắc phục hậu quả (nếu có).

– Cơ quan của người sở hữu thẩm quyền xử phạt, chức danh người ra Quyết định xử phạt.

Nghị định 20/2016/ NĐ-CP với hiệu lực trong khoảng ngày 15/5.