Thân hình đầy đặn , quyến rũ luôn là niềm mơ ước của rất nhiều bạn nữ . Thường xuyên luyện tập 3 bài tập yoga  sau đây sẽ giúp bạn có được thân hình như ý nhé .  – cách tăng chiều cao nhanh nhất

Bài tập 1

-Quỳ gối trên sàn nhà, bàn chân ngửa, ngồi trên gót chân, đầu gối mở rộng sang 2 bên.

– Cúi gập người xuống sao cho phần thân trên nằm giữa 2 đùi và trán chạm mặt thảm.

– Hai tay duỗi thẳng ra phía trước đặt trên mặt thảm, lòng bàn tay úp xuống.

– Nhắm mắt lại và hít thở sâu, giữ nguyên tư thế trong 1 phút.

Tư thế quỳ gối
Tư thế quỳ gối

 Bài tập 2 :

Tư thế giãn lưng .Động tác này giúp xoa bóp các cơ quanh vùng bụng, giúp máu lưu thông dễ dàng hơn đồng thời tăng cường sức mạnh các khớp. Đặc biệt, bài tập này còn giúp cột sống vùng lưng được dẻo dai, hỗ trợ điều trị chứng thần kinh tọa, tăng cường sức khỏe và tăng cân tốt.

>>> Có thể bạn chưa biết: cach tang chieu cao

Tư thế giãn lưng
Tư thế giãn lưng

 Bài tập 3 :

– Tư thế giống như ngồi thiền, ngồi xếp bằng hai chân, bàn tay đặt lên đầu gối, lòng bàn tay ngửa lên trên.

– Nhắm mắt lại rồi hít sâu vào một cách từ từ khoảng 6 nhịp đếm, giữ bụng luôn trong trạng thái giãn trọng.

– Tiếp tục giữ hơi thở trong 2 nhịp sau đó thở ra nhẹ nhàng cũng trong vòng 6 nhịp, nhưng phải giữ bụng thóp lại lúc thở ra.

– Ngưng 2 nhịp và tiếp tục thực hiện động tác hít sâu vào. Làm liên tục vậy trong vòng 10 – 20 phút mỗi ngày.

Tác dụng: giúp bạn thư giãn, đánh bay mọi buồn phiền cuộc sống. Ngoài ra, bài tập này còn giúp bạn ăn ngon miệng và ngủ ngon giấc hơn khiến kế hoạch tăng cân của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Tư thế ngồi thiền

Nguồn: https://goo.gl/6WK4RS